Giỏ hàng

BÁNH KEM PHOMAI OREO

Bánh kem phô mai oreo với vị béo thơm của phô mai, ngọt ngào của bánh oreo mang tới hương vị lạ miệng và thú vị cho người thưởng thức. Bạn có muốn một lần tự tay vào bếp với cách làm bánh kem phô mai Oreo ngon đúng chuẩn để chiêu đãi cả nhà không? Cùng Kate vào bếp ngay nhé, bởi cách làm vô cùng đơn giản đấy!

Nguyên liệu làm bánh

  • 420gr phô mai tươi
  • 170gr bánh oreo
  • 40gr bơ lạt
  • 15gr gelatin bột
  • 220gr kem tươi
  • 100gr Đường bột

Hướng dẫn làm bánh kem phô mai oreo

Làm cốt bánh

Trước hết, các bạn đem cán nhỏ số bánh oreo sau đó chia làm 2 phần bằng nhau. Tiếp đến, bạn cho bơ lạt nồi hấp cách thủy hoặc cho vào lò vi sóng để làm bơ mềm ra nhé.

Bây giờ bạn trộn đều 1 phần bánh oreo cán nhỏ cùng với phần bơ lạt hấp mềm trước đó. Rửa sạch khuôn bánh sau đó lót vào lòng khuôn một lớp giấy nilong bọc thức ăn hoặc giấy nến, sau đó cho phần bánh trộn bơ vào nha.

Cho khuôn và cho khuôn bánh vào tủ lạnh trong chừng 30 phút cho bánh hơi cứng lại nhé các bạn.

Làm kem bánh

Phần phô mai tươi đánh đều cùng 6 muỗng súp đường bột và  kem tươi sau đó chia làm 2 phần bằng nhau. Lấy 1 phần trộn đều với phần bánh oreo giã nhỏ còn lại.

Công đoạn vào bánh

Còn phần bánh trong tủ lạnh đã hơi đông thì các bạn lấy ra và cho toàn bộ số kem tươi trắng lên trên, cho tiếp phần kem tươi trộng bánh oreo còn lại lên một lớp nữa. Cho chiếc bánh vào tủ lạnh, để trong 1 tiếng cho phần kem đông lại nữa là hoàn thành.

Hoàn thành và thưởng thức

Bánh sau khi đã đông lại và có độ mát lạnh thì bạn lấy ra thưởng thức, khi ăn cắt bánh thành từng miếng nhỏ theo khẩu phần ăn của mỗi người nhé.

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!!!

Credit: https://daylambanh.edu.vn/


Danh mục tin tức

Từ khóa

1800 1296