Giỏ hàng

KHOAI TÂY KẸP XÚC XÍCH NƯỚNG

Khoai tây kẹp xúc xích nướng sốt phô mai là món ăn có thể khiến các tín đồ của khoai tây và xúc xích yêu thích, dễ chuẩn bị, đủ chất và tiết kiệm thời gian nên rất hợp lý cho cả những buổi ăn gia đình hoặc các dịp lễ. Hãy cùng vào bếp với POEME để thực hiện món khoai tây kẹp xúc xích nướng sốt phô mai thơm lừng này nhé.

Nguyên liệu:
Xúc xích: 200gr
Phomai: 100gr
Bột mì: 10gr
Muối: ½ muỗng cafe
Khoai tây: 4 củ
Sữa tươi: 100ml
Đường trắng: 1 muỗng cafe
Tiêu xay: 1 muỗng cafe


Cách làm:
Khoai tây bạn dùng 4 củ gọt bỏ vỏ, rửa sạch, thấm khô nước. Dùng dao cắt thành những lát mỏng nhưng không cắt rời khoai tây. Bọc kín từng củ khoai tây để trong giấy bạc, đặt vào lò nướng ở 230 độ C trong khoảng 20 phút.
Xúc xúc bạn dùng 200gr, thái thành những lát xéo vừa với độ dày bạn khứa trên thân khoai tây.
Để thực hiện phần sốt bạn cho 10gr bơ lạt vào xào tan đều cùng với 10gr bột mì, sau khi tan đều bạn cho tiếp 100ml sữa tươi không đường vào nấu cùng 2 muỗng canh đường, 1/2 muỗng cà phê muối và bào phô mai thành sợi. Nấu thêm 3 phút cho sệt lại và khuấy đều sốt để không bị cháy phần dưới sốt.
Khoai tây sau khi nướng đem bóc khỏi giấy bạc, sau đó tiến hành cho các lát xúc xích vào giữa kẽ các lát khoai tây. Đặt lên khay nướng lót sẵn giấy bạc. Phết ít dầu ô liu lên khoai, rắc thêm tiêu xay. Đem nướng tiếp 10 phút ở 230 độ là hoàn tất.

Chúc các bạn thành công!!!

ĐỂ BIẾT THÊM NHIỀU CÔNG THỨC HẤP DẪN, MỜI BẠN TRUY CẬP VÀO WEBSITE:  http://poemecake.com.vn/blogs/news

CREDIT: Cooky.vn


#POEME #JapaneseBakery #Tips&Tricks #Cook #Cake #Credit












Danh mục tin tức

Từ khóa

1800 1296