Giỏ hàng

SALAD HEALTHY

Một món salad healthy nhanh gọn, đẹp mắt và ngon miệng dành cho những ai tập gym, ăn kiêng, giảm cân,... Salad kết hợp cải cầu vồng, cải mầm, cam vàng, kiwi, sashimi cá hồi và trứng cá chuồn cung cấp rất nhiều dưỡng chất cho cơ thể, hỗ trợ giảm cân, làm đẹp da. Nước sốt mới lạ kết hợp đơn giản giữa mayonnaise, mù tạt vàng, nước cam và trứng cá chuồn rất bắt miệng. Chỉ khoảng 10 phút, bạn đã làm được một món salad dinh dưỡng.



Nguyên liệu:


Cải cồng vồng: 200gr
Cam: 1 trái
Cá hồi: 50gr
Mù tạt: ½ muỗng cafe
Rau mầm: 100gr
Kiwi: 1 trái
Trứng cá chuồn: 30gr
Sốt Mayonnaise: 1 muỗng cafe


Cách làm:


Gọt vỏ cam vàng, cắt lát mỏng vừa ăn (chừa lại 1/3 trái để làm sốt). Kiwi gọt sạch vỏ, cắt khoang tròn, mỏng khoảng 0.3 - 0.5 cm. Cải mầm rửa sạch, để ráo nước. Cải cầu vồng rửa sạch, cắt đoạn vừa ăn.


Pha sốt salad với 1 muỗng cà phê sốt mayonnaise, 1/2 muỗng cà phê mù tạt vàng, 1 muỗng cà phê trứng cá chuồn và 30 ml nước ép cam, đánh lên cho hòa quyện đều thành sốt.


Sắp xếp rau cải và trái cây ra tô hoặc đĩa, cho thêm sashimi cá hồi tươi cắt lát mỏng và trứng cá chuồn sao cho đẹp mắt.


Khi ăn, rưới nước sốt lên mặt và trộn đều. Bạn có thể cho salad vào tử lạnh 15 phút trước khi ăn để salad được tươi giòn hơn nhé!



Chúc các bạn thành công!!!


ĐỂ BIẾT THÊM NHIỀU CÔNG THỨC HẤP DẪN, MỜI BẠN TRUY CẬP VÀO WEBSITE:  http://poemecake.com.vn/blogs/news


CREDIT: Cooky.vn


#POEME #JapaneseBakery #Tips&Tricks #Cook #Cake #Credit




Danh mục tin tức

Từ khóa

1800 1296